top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Shadow Corridor game kinh di sinh ton hay

Shadow Corridor có tới 1 trải nghiệm kinh dị sinh tồn vô cùng đặc dung nhan và đáng sợ dù với thiết kế đơn thuần từ gameplay tới cơ chế điều khiển. Nếu sở hữu tinh thần thép, đây vững chắc là dòng tên bắt buộc mang trong thư viện game của bạn. Shadow Corridor với nhiều điểm tương đồng có Yuoni trong định hướng thiết kế, nhưng thu hẹp quy mô hơn. Trò chơi khai mạc sở hữu không gian buổi chiều tà, nhưng ánh sáng được điều chỉnh tối dần theo trải nghiệm của người chơi. Đây là ngoại hình tương đối tinh tế so có rộng rãi mẫu tên cộng thể cái mà tôi từng chơi, giúp người chơi dễ quen mắt có không gian trải nghiệm đen tối hơn. Tuy đồ họa cũ kỹ có cảm giác tới từ cuối thời đại PlayStation 2, nhưng trải nghiệm game khá đáng sợ có cơ chế điều khiển vô cộng cơ bản.

Mặc dù vậy, những giảm thiểu về mặt hình ảnh cũng phần nào làm cho giảm đi sự kinh rợn mà Shadow Corridor phấn đấu mang đến trong trải nghiệm. Đơn cử những bụi cỏ và hoa đan xen lẫn nhau hoặc mắc kẹt vào các chi tiết môi trường, nhìn tương đối buồn cười trong một số phân cảnh. Chưa kể, ko thi thoảng lần cảnh nền và các yếu tố hình dựng bất ngờ nổi lên, cụ thể là bản Nintendo Switch mà tôi trải nghiệm. Kỳ thực, đây là vấn đề của game engine hoặc lập trình chứ ko nên nhà lớn mạnh cố ý thiết kế như vậy để hù dọa người chơi.


Thế nhưng, ví như tình trạng nói trên xảy ra thường xuyên hơn trong những cảnh huống nhất định, tôi nghĩ cảm giác trải nghiệm Shadow Corridor sẽ vươn lên là đáng sợ hơn siêu nhiều. Ở khía cạnh jump-scare, trò chơi có ko ít các tình huống này nhưng được khai phá siêu tốt, hi hữu lúc tạo cảm giác lạm dụng tới nhàm chán như Layers of Fear 2 go88 - thiên đường vip hoàng gia . Ban đầu chỉ là những chốc lát vô thưởng vô phạt như con mèo mun mà bạn vô tình gặp trên đường, nhưng về sau càng kinh rợn và áp dụng khéo léo trong giây phút trải nghiệm khám phá hơn.


Đây cũng là 1 trong những điểm cộng của Shadow Corridor. Nhà tăng trưởng sử dụng thuật toán để nảy sinh không gian khám phá, bởi thế mà mỗi lần chơi lại luôn mang đến trải nghiệm mới mẻ với hành lang và lối đi đổi thay chứ không hề tuyến tính. Điều thú vị là ko gian khám phá được lấy cảm hứng từ các địa điểm mang thật ở giang san mặt trời mọc. Điều này không ít thì rộng rãi để lại cho người chơi cảm giác trải nghiệm nổi da gà, bất nhắc bạn từng tới sơn hà này chưa hay chỉ đơn thuần đã sống ở đấy 1 thời gian.



Màn chơi trong Shadow Corridor hơi rộng lúc xét quy mô của nhà phát triển. Thậm chí, đừng kinh ngạc hay ức chế lúc bạn thường xuyên đi lạc trong đó. Điều thú vị là ngay cả lúc lạc lối, những hành lang cũng luôn khác biệt và tạo cảm giác được nhà vững mạnh hơi trông nom ngoại hình để ko tạo cảm giác rưa rứa nhau. Các vật phẩm trong trải nghiệm cũng vậy, đa dạng và đều hữu ích cho người chơi trong những nếu nhất định. Đó là tôi còn chưa nhắc đến những quái vật mà bạn đụng độ trong trải nghiệm đều là con dao hai lưỡi. Một mặt, chúng với thể làm bạn khiếp vía chim én mỗi khi nghe âm thanh đặc trưng. Thế nhưng lúc bắt đầu quen dần mang sự xuất hiện của kẻ thù, bạn có thể làm điều hơi điên rồ thảng hoặc ai nghĩ đến là lẻn theo chúng đằng sau, thậm chí mượn gió bẻ măng khiến chúng phá cửa giúp bạn thay vì bắt buộc mở theo bí quyết thông thường. Ngược lại, cảm giác lúc bị các quân thù này săn đuổi vừa bít tất tay vừa đáng sợ hơn đa dạng so sở hữu các mẫu tên mới nổi của thể cái này mà tôi từng trải nghiệm, chẳng hạn Outlast hay sắp đây nhất là Song of Horror. Trang chủ: https://go88mobi.link/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page