top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Shinsekai Into the Depths Capcom Unity

Shinsekai Into the Depths xây dựng hệ thống thu thập và chế tác tương đối đơn giản, nhưng lại chiếm vai trò ko nhỏ trong trải nghiệm. Từ tạo đạn dược đến nâng cấp cho mục đích khám phá khi yếu tố này ngày càng phát triển thành hiểm nguy hơn trong trải nghiệm về sau, ít nhiều đều tác động hệ thống này. Chẳng hạn tăng số lượng bình dưỡng khí hoặc các phương tiện hỗ trợ cực kỳ bổ ích khác, giúp trải nghiệm “dễ thở” hơn. Thậm chí, dù bạn kỹ càng đến đâu vẫn khó giảm thiểu khỏi nảy sinh các cảnh huống bất thần “toang” luôn bình khí thở không thể cứu vãn, nhất là ở thời điểm ban sơ đang làm cho quen những cơ chế gameplay. Tuy nhiên, do sở hữu xuất xứ điểm từ nền móng di động nên Shinsekai Into the Depths mang độ khó ko cao, ưa thích với phổ biến đối tượng người chơi đề cập cả casual. Các yếu tố thu thập và bình khí xuất hiện rải rác khắp trải nghiệm tương đối nhiều, trao cho người chơi cơ hội khám phá đầy thỏa mãn của lối chơi metroidvania đặc trưng. Hệ thống bản đồ tuy mang mẫu mã đơn giản nhưng hiển thị thông tin siêu chi tiết, giúp bạn luôn biết rõ mình đã bỏ lỡ những gì và ở đâu. Các mối hiểm nguy tiềm ẩn, chả hạn như áp lực nước mà bộ đồ bảo hộ sở hữu thể chịu được cũng được biểu thị rõ ràng trong bản đồ lẫn trải nghiệm bằng màu đỏ cực kỳ dễ nhận biết. Xem thêm: http://topbet888.sakeblog.net/game-bai/save-your-nuts-review


Nói thế không với nghĩa Shinsekai Into the Depths dễ đến mức nhàm chán mà trái lại là khác. Trò chơi dung hòa tương đối thấp thử thách, mẫu mã gameplay kết liên chặt chẽ với nhau, tạo thành vòng lặp trải nghiệm tuyệt vời. Phần to độ khó xoay vòng vèo việc duy trì khí thở và tìm đường. Đơn cử như để trải nghiệm game tiến triển, người chơi ko các nên cẩn thận mà còn buộc phải thu thập vật liệu chế tạo nữa, go88 đổi thưởng . Trong lúc đó, muốn mở đường đi mới thì bạn cần nâng cấp bộ đồ bảo hộ và cần thu thập vật liệu chế tác. Thế nhưng, để thu thập thấp lại cần tới kỹ năng đi cảnh, khám phá của người chơi và duy trì khí thở cho nhân vật.

Tất cả những điều này tạo bắt buộc một vòng lặp gameplay tương đối hào hứhng, kết hợp những yếu tố nâng cấp giúp trải nghiệm ngày một quyến rũ về sau. Đáng chú ý, khoảng nửa sau trải nghiệm tương đối đặt nặng khía cạnh bằng lòng rủi ro để mở khóa màn chơi mới, áp dụng các cơ chế gameplay phức tạp hơn. Kỳ thực, tôi ko rõ người chơi di động giải quyết vấn đề điều khiển như thế nào, nhưng trải nghiệm game mang cảm giác như được thiết kế cho Nintendo Switch hơn. Từ phần điều khiển ngoại hình nút bấm khá trực quan trên tay cầm Joy-Con, cho đến đồ họa trông như một tựa game thế hệ trước nhưng lại đẹp 1 bí quyết kỳ lạ trên hệ máy của Nintendo.

Tạo hình nhân vật, quân thù lẫn vận động và bề ngoài môi trường màn chơi đều được xây dựng quá tốt, làm tôi tương đối ấn tượng với chất lượng đồ họa trên Nintendo Switch. Ngay cả các sinh vật bí mật mà người chơi thu thập cho bách khoa toàn thư (Encyclopedia) và các con boss mà bạn phải đối mặt cũng không cần ngoại lệ. Ngoài phần chơi chính theo cốt truyện, Shinsekai Into the Depths còn với thêm chế độ “thoát khỏi mê cung” Another Drive và Jukebox cho phép người chơi nghe lại các bản nhạc lắng đọng cảm xúc trong trải nghiệm game. Đây là hai tính năng đáng chào đón, đặc biệt khi nhạc nền trong game rất tuyệt.

Thế giới dưới đáy đại dương trong “lăng kính” Shinsekai Into the Depths thậm chí còn ấn tượng hơn tôi tưởng, ko chỉ hình ảnh mặc cả âm thanh tiếng động cũng rất tinh tế. Kỳ thực, yếu tố âm hình góp phần ko nhỏ sở hữu tới cảm giác siêu khác biệt so có các tựa game cộng đề tài mà tôi trải đời nghiệm trước đây. Chỉ sở hữu 1 điều khá đáng tiếc là trải nghiệm game ở chế độ dock thỉnh thoảng bị tình trạng giật hình cực kỳ nhẹ khoảng nửa giây. Nó giống như game vận tải dữ liệu nhưng chưa bao giờ tới mức gây khó chịu. Trong lúc đó, chế độ handheld hoàn toàn không thấy tình trạng này cần tôi cũng ko xem là điểm trừ đáng chú ý. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page