top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Song of Horror Protocol Games PS4

Song of Horror đi kèm sở hữu bốn thiết lập độ khó khác nhau, có tên của các nhà văn nổi danh về đề tài kinh dị ko hề xa lạ: ETA Hoffman, MR James, Edgar Allan Poe và HP Lovecraft. Những người chơi vốn là “tín đồ” nghiện cảm giác mạnh và kinh dị chắc không thể ko biết tới hai cái tên Edgar Allan Poe và Howard Phillips Lovecraft. Di sản mà cả hai để lại không chỉ gồm vô cùng phổ biến tác phẩm kinh dị được xây dựng thành cả vũ trụ riêng, mà còn là cảm hứng ngoại hình của ko ít nhà khiến phim và trò chơi điện tử.

Những khoảnh khắc làm cho bạn rùng mình còn đến từ ánh đèn bấm mà nhân vật soi đường rọi lối, lúc mờ tỏ lúc thậm chí sở hữu lúc bỗng nhiên lăn ra hư chợt làm cho vạn vật chìm trong bóng tối. Đó là chưa kể, hiệu ứng ánh sáng và ánh đèn bấm còn thi nhau tra tấn tinh thần của người chơi có những dòng bóng và hình ảnh dễ làm cho bạn liên can tới điều gì ấy đáng sợ. Những pha hù bạn rụng tim cũng đến vào các chốc lát mà người chơi ít phòng bị nhất, dễ khiến cho ko khí bao tay bao trùm càng tăng trong trải nghiệm Song of Horror. Xem thêm: http://betbai888.mangalog.com/danh-bai/game%20final%20fantasy%20vii%20rem


Thú vị nhất là mỗi episode đều với thiết kế game tri ân đến một tượng đài kinh dị sinh tồn kinh điển nào đó. Đơn cử như episode một lấy đa dạng cảm hứng từ Alone in the Dark, trong lúc episode 2 rõ ràng với âm điệu của Silent Hill. Tương tự, episode 3 chịu rộng rãi thúc đẩy từ Obscure và episode 4 có đậm dấu ấn của Amnesia: The Dark Descent, go88 download . Sở hữu ngoại hình phức tạp và mang cực kỳ đa dạng nhan sắc thái nhất là episode 5, trong ấy thậm chí còn mang phân đoạn gợi nhớ tới Fatal Frame và bộ phim kinh dị The Ring nức danh của Nhật.


Yếu tố này cũng được bộc lộ qua chất liệu hình ảnh có mức độ chi tiết hơi cao. Từ những tiểu tiết trang hoàng trong bối cảnh cho tới hàng loạt cấu trúc màn chơi gợi kể đến hai loại tên vô cộng kinh điển của thể mẫu này: Resident Evil và Alone in the Dark. Đó là chưa kể hơn 50 easter egg được đội ngũ vững mạnh giấu tản mát trong suốt trải nghiệm Song of Horror, tri ân các tượng đài góp phần không nhỏ hình thành nên những nét đặc trưng của thể loại kinh dị sinh tồn trong suốt gần ba thập niên qua. Xem thêm: http://sanhbai888.bangalog.com/bai-online/game%20final%20fantasy%20vii%20rem

Tất nhiên, Song of Horror cũng ko hoàn hảo nhưng những điểm trừ của nó chính yếu đến từ định hướng ngoại hình ‘old-school’ hơn. Đầu tiên là cơ chế điều khiển lề mề về như những game Resident Evil kinh điển ngày xưa. Đi kèm với đấy là góc nhìn camera đôi khi kém duyên một bí quyết cố ý để giảm thiểu tầm nhìn của người chơi, tạo buộc phải cảm giác căng thẳng lúc điều khiển nhân vật chuyển động giữa các hành lang hay gian phòng tắt hơi góc nhìn. Đặc biệt, rộng rãi khía cạnh tác động ko nên thiết cũng là điểm trừ của trò chơi.


Sau cuối, Song of Horror với đến 1 trải nghiệm kinh dị sinh tồn tương đối ghê rợn mang không khí găng tay đặc biệt và ko dành cho các người dễ bị giật mình. Điểm cùng lớn nhất của trò chơi là hàng loạt cơ chế gameplay gợi nhớ đến các mẫu tên kinh điển của cái game kinh dị sinh tồn, nhưng mẫu kết có thể để lại ý kiến trái chiều từ phía người chơi. Dù vậy, đây kỳ thực là cái tên ko thể bỏ qua ví như bạn mê say thể cái game vốn chỉ dành cho những ai sở hữu tinh thần thép này.


Trang chủ: https://go88.mobi/


1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page