top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Syberia tua game phieu luu giai do point and click

Syberia 3 tuy thời khắcban sơ phát hành dính cực kỳnhiều lỗi không đáng sở hữulàm hỏng trải nghiệm game, nhưng toàn bộ đều đã được nhà lớn mạnhcố gắng khắc phục bằng các bản vá. Ở thời điểm hiện tại, trò chơi chỉ còn tồn đọng các vấn đề riêng trong ngoại hình game mà không thể giải quyết bằng 1 bản vá, chính do vậy mà tựa game này là 1 lựa tậutương đối khó khăn. Nếu đã từng mê saynhững phần chơi trước của series này, bạn sở hữu thể sẽ bằng lòngvớicác gì mà trò chơi có đến, nhưng đấy chỉ là sở hữu thể. Còn đa sốnếu còn lại, khả năng cao bạn sẽ nhận lại 1 sự thất vọng siêu lớn. Syberia 3 quả thậtvớicực kỳnhiều tiềm năng, nhưng các gì mà nó với lại rõ ràng chưa được như kỳ vọng.


Cũng giống như các tựa game trôi dạt giải đố point and click khác, Syberia 3 cũng đầy các câu đố mà chỉ một số trong đó mới tạo diễn biến cho cốt truyện. Mặc dù nhà lớn mạnh cũng đưa vào một số ý tưởng giải đố hơi thú vị, nhưng các câu đố này lại ko hấp dẫn, ko kích thích khả năng tư duy của người chơi. Chủ yếu những câu đố dạng này bắt buộc bạn cần suy luận chức năng của những thiết bị máy móc phức tạp trong game là gì, gần xếp lại các phòng ban các kiểu con đà điểu v.v… Đây là những yếu tố gameplay mà bạn thi thoảng lúc thấy ở các loại game xiêu bạt khác trên thị trường, do nó tiêu dùng một số cơ chế vật lý nhất định với các vật phẩm khó hiểu trong một vài hay thậm chí là rộng rãi ngữ cảnh.


Điều này dẫn đến hai tình huống: giả dụ tự nghĩ được lời giải thì bạn sẽ thấy vô cùng sướng “tê tái” và ấn tượng với bộ não nào nghĩ ra được, nhưng trái lại thì đa số làm tôi cảm thấy khó rộng rãi hơn. Thậm chí không ít câu đố mà tôi giải được thật ra cũng là nhờ ăn may chứ ko nên động não mà ra biện pháp như hai phần chơi Syberia cũ. Vấn đề ở chỗ, khoảng phân nửa câu đố thường chỉ khó ở khâu đi sắm vật phẩm go88 code . Thay vì tạo ra những nhiệm vụ với kết nối sở hữu nhau để thu thập những vật dụng buộc phải thiết, người chơi thường bắt buộc đi kể chuyện mang những nhân vật trùng hợp và kiểm tra đa số ngách ngách để thu thập vật phẩm cho các biện pháp giải đố khôn cùng “trời ơi đất hỡi”.


Như thế nhường nhịn như chưa đủ, Syberia 3 còn kiếm thêm việc để người chơi cần làm, ko biết mục đích có nên để tạo thêm cạnh tranh cho người chơi hay không. Cụ thể, nhiều vật phẩm còn buộc phải bạn bắt buộc lấy theo thiết bị tự cố định để mở đường cho vật phẩm mới xuất hiện ở các địa điểm mà bạn đã từng rà soát cẩn thận, nhưng do chưa với được vật phẩm trước ấy bắt buộc nó chưa xuất hiện. Đây quả là một kiểu ngoại hình hết sức vô lý, nhường nhịn như được xây dựng cố ý để kéo dài thời gian trải nghiệm của người chơi một phương pháp không phải thiết mà tôi nghĩ suy mãi vẫn ko thể nào lý giải được. Xem thêm: http://sanhbai888.bangalog.com/bai-online/speed-brawl-review

Không biết đây sở hữu gọi là thiếu sót không nhưng đồ họa của Syberia 3 tuy đẹp và có tính thẩm mỹ cao nhưng mang cảm giác khá cũ kỹ như những tựa game ngày xưa hơn là 1 game chỉ mới phát hành gần đây. Thậm chí trường hợp so về độ sắc đẹp nét thì trò chơi thậm chí còn kém xa nhiều tựa game đã phát hành vài ba năm về trước. Tuy nhiên ở yếu tố người chơi thì tôi không xem đây là vấn đề, vì loại game xiêu dạt giải đố thì quan trọng nhất vẫn là cốt truyện và các câu đố quyến rũ như thế nào. Cả hai chi tiết này ví như ko khó tính khó nết thì vẫn với thể xem như trò chơi đã hoàn thành đạt yêu cầu.

Mặc dù đã 1 thời gian dài như thế đã trôi qua, nhưng chào đón người chơi lại là phần dẫn chuyện ko với tâm của nhà phát triển. Mang tiếng là tựa game phiêu lưu tập hợp vào cốt truyện, tôi những tưởng sẽ mang phần giới thiệu lại về nhân vật chính Kate Walker và tóm lược nội dung hai phần chơi trước sau ngần ấy thời kì dài. Nhưng không, đa số các gì mở đầu là người chơi chẳng biết chuyện gì xảy ra, chỉ biết nhân vật chính đang bị giam cầm không rõ căn nguyên trong 1 bệnh viện ở địa phương. Phải trải nghiệm tương đối lâu sau đấy thì bạn mới biết được chuyện gì đã xảy ra. Với các ai chưa từng chơi hai phần cũ thì chắc chắn đây ko nên là điều mà họ muốn được chào đón. Trang chủ: https://go88mobi.link/



2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page