top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

The Coma 2 Vicious Sisters

The Coma 2: Vicious Sisters tuy là phần tiếp theo của tựa game kinh dị sinh tồn The Coma: Recut do mang cộng bối cảnh, nhưng tuyến nội dung được xây dựng mới và đi kèm có một số cải tiến gameplay. The Coma 2: Vicious Sisters kế thừa hơi nhiều mặt mạnh trong bề ngoài gameplay của phần chơi trước, kết hợp mang việc mở mang quy mô ở phổ biến khía cạnh. Điểm cùng thứ nhất của trò chơi là tính thân thiện sở hữu người chơi mới, những ai vốn chưa trải đời nghiệm bản remaster The Coma: Recut hay thậm chí phiên bản gốc The Coma: Cutting Glass. Bạn ko khăng khăng bắt buộc trải qua “cơn đau tim” trong phần chơi trước để hiểu rõ nội dung trước khi trải nghiệm phần chơi mới này. Thay vào đó, trò chơi sẽ có những đoạn hồi tưởng nhanh những sự kiện trước đó, giúp người chơi dù mới hay cũ của series cũng dễ dàng tiếp cận.

Nội dung trong Coma 2: Vicious Sisters đưa người chơi đến có nhân vật mới Mina Park, một nữ sinh cấp ba của trường THPT Sehwa với vô cùng phổ biến suy tư trong cuộc sống. Sau lúc người bạn thân khác giới nhập viện vì tai nạn, cuộc sống của Mina bắt đầu sở hữu những xáo trộn mà cô gái bắt buộc đối mặt. Một ngày nọ, nhân vật chính vô tình bước vào ko gian Coma, nơi mặc cả thế giới trở nên đáng sợ với những cái xác ko còn nhìn rõ hình hài và những linh hồn lai vãng khắp nơi. Trong lúc nỗi hoảng hồn đang ở cực điểm thì 1 “khuôn mặt đáng thương” xuất hiện và trò trốn chọn bắt đầu. Nhiệm vụ của bạn là giúp Mina tìm hiểu về ngành ngọn sự việc và trên hết là thoát khỏi ko gian đáng sợ nhắc trên để trở về có thế giới của mình. Xem thêm: http://betpoker888.no-mania.com/bai-online/blazblue-cross-battle


Trải nghiệm căn bản trong Coma 2: Vicious Sisters không khác đa dạng so với phần đầu của series. Yếu tố khám phá sở hữu lối chơi đi cảnh màn hình ngang 2D vẫn giữ vai trò cốt yếu trong phần chơi mới. Từ khám phá và tương tác, người chơi sẽ dần sắm ra được những bí hiểm và thu thập các nguyên liệu cần thiết để tạo bẫy hay khí giới giúp “đối đầu” với quân thù ở 1 chi tiết nào đó. Yếu tố này còn được hậu thuẫn bằng phong phương pháp đồ họa tương đối đặc thù sở hữu mức độ chi tiết cao trong các đoạn chuyển cảnh kiểu manhwa của Hàn Quốc, go88 2020 . Kết hợp sở hữu nhịp điệu “đều tay” của câu chuyện nhắc cộng cảm giác “bất ngờ chưa” kinh rợn hiện diện khá thường xuyên, đa số góp phần tạo cần 1 không khí căng thẳng trong suốt trải nghiệm.

Ngay từ đầu trải nghiệm, Coma 2: Vicious Sisters làm cho tương đối tốt khâu chỉ dẫn các cơ chế gameplay căn bản mang 1 số bổ sung nhỏ, nhưng thú vị so sở hữu Coma: ReCut. Điểm nhấn đáng quan tâm nhất là cơ chế “trốn tìm”, giờ đây được bổ sung mini-game kiểu QTE, đòi hỏi bạn nên nhấn 1 loạt những nút bấm xuất hiện trên màn hình để giúp nhân vật nín thở. Bấm sai sẽ khiến Mina bị phát hiện và “trò chơi trốn tìm” khi đó càng thêm phần bít tất tay hoặc dẫn đến chiếc kết ko mong đợi. Tuy nhiên, điều đáng kêu ca là phân đoạn QTE này thường hiện lên “ngạc nhiên chưa” mà ko có bất kỳ cảnh báo nào, khiến cho tôi rất thường bị nhận nhầm là đang thao tác QTE khi bấm nút “canh me” để chuẩn bị cho nhân vật chạy khỏi chỗ núp.

Không các vậy, khi thực hành QTE cũng ko sở hữu âm thanh đi kèm cho biết là bạn đang bấm đúng nút. Mặc dù về sau cũng quen và không để xảy ra tình trạng tương đối khó chịu kể trên, nhưng ở góc độ người chơi thì tôi nghĩ nhà phát triển nên tích hợp tính năng phản hồi lúc tương tác QTE. Đơn giản nhất là tiêu dùng âm thanh phát ra trước và khi người chơi thao tác trên bàn phím, hoặc tính năng force feedback lúc trải nghiệm bằng tay cầm. Mục đích để cảnh báo người chơi và cho họ biết tương tác QTE mang được ghi nhận hay không, tránh tình trạng bấm nhầm không đáng mang đề cập trên với thể vô tình phá hỏng trải nghiệm, nhất là khi Mina vốn không với khả năng chống chọi đã là một bất lợi trước quân thù ngày một hung hăng đến mức “wtf” về sau.

Ban đầu, quân thù trong game chỉ đủ để “dọa chút chơi”, nhưng càng về sau thì độ khó tăng vọt hơi nhanh, đẩy mức độ bít tất tay lên tương đối cao. Ngay cả nhịp điệu game cũng mang sự đổi thay thú vị, càng khi càng chậm hơn và tỷ lệ nghịch với chừng độ thử thách. Trải nghiệm Coma 2: Vicious Sisters ko những đòi hỏi bạn nên sử dụng rộng rãi để ý tới tác động môi trường, mà còn cần lắng tai tiếng bước chân của quân thù để tránh ví như tự chui vào cửa tử nếu chạy “quá nhanh, quá nguy hiểm” hơi kịch tính, trong lúc quân thù đang đứng chờ ở cuối hành lang. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của trò chơi nằm ở ngoại hình màn chơi, dù là các địa danh sở hữu cảnh nền hoàn toàn khác nhau nhưng thường tạo cảm giác hao hao nhau về kết cấu. Trang chủ: https://go88.mobi/


0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page