top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Tied Together game coop vui nhon Nintendo Switch

Tied Together là 1 trải nghiệm co-op đi cảnh vô cùng thú vị và đầy thử thách, khôn xiếtưa thích cho các buổi tụ tập bạn bè. Tuy nhiên bạn cũng khôn cùngkỹ cànglúc trải nghiệm co-op cóphổ biến người, vì 1sai lầm nhỏ trong điều khiển sẽ dẫn tới “thảm cảnh” cho toàn bộ người chơi khác. Đây sở hữu thể là mộtduyên cớtiềm ẩn dẫn đến mối xung đột giữa những người chơi với nhau trong các màn chơi “khó đỡ”. Có lẽ cũng nhận thức rõ điều này mà nhà phát triểnmang thêm tính năng cho phép những nhân vật đập nhau bốp bốp, vừa vớimục đích hồi sinh nhân vật khi “bỏ mạng nơi sa trường”, cũng vừa để bạn xả giận trong cáccảnh huống “đau khổ” khi trải nghiệm. Nếu cầnmột tựa game cho buổi tụ tập hoặc muốn thử thách mối quan hệ, thì đây là mộtchiếc tên đáng cân nhắc.


Tied Together là 1 trải nghiệm co-op, tức là trò chơi ko tương trợ solo dù bạn sở hữu muốn hay không. Muốn trải nghiệm game thì bạn chỉ sở hữu bí quyết duy nhất là tậu chí ít một người để chơi cùng. Nhân vật của bạn là các con quái vật sở hữu dòng đầu sở hữu hình thù kỳ lạ, buột chặt có nhau bằng một sợi dây và đây cũng là cơ chế gameplay chính của trò chơi. Nếu 1 nhân vật sai lầm trong hành động chả hạn như dancing sai nhịp hoặc ko chính xác, đa số những người chơi khác đều lãnh đủ vì sợi dây nhắc trên và khả năng cao là bạn sẽ bắt buộc chơi lại màn chơi đó. Xem thêm: http://betbai888.mangalog.com/danh-bai/the-swindle-review


Trò chơi sở hữu tổng cùng hợp 60 màn chơi, trong đấy gồm 40 màn chơi cho co-op hai người và hơn 20 màn chơi lúc co-op từ ba đến bốn người. Trong trải nghiệm, mỗi người chơi sẽ điều khiển 1 nhân vật và cộng hợp tác có những người chơi khác để vượt qua những chướng ngại vật trong màn chơi. Điều khiển Tied Together dị biệt có những tựa game đi cảnh khác trên thị trường ở sợi dây cột quành những nhân vật go88 vin , vận hành như 1 chướng ngại vật nhất thiết trong trải nghiệm. Nói một phương pháp khác, toàn bộ hành động đều đòi hỏi với sự phấn đấu giữa đa số toàn bộ người chơi, càng ko sở hữu chuyện nhân vật này “kéo” nhân vật khác như bạn thường thấy trong những tựa game MMORPG.

Nhiệm vụ của đa số người chơi là vượt qua tất cả chướng ngại vật để đi lại tới cuối màn chơi. Tuy nhiên, nói thì dễ chứ việc qua màn thật sự là một thử thách vô cùng lớn. Người chơi phải vượt qua những trở ngại vật như bãi chông nhọn cho đến mẫu nham thạch nóng chảy, hay những cơn gió khiến cho bạn mất phương hướng. Nhưng trên hết, thử thách thật sự chính là sợi dây “trói chặt” đa số người lại có nhau, đặc biệt khi bạn chơi từ ba tới bốn người. Khi đó sẽ là 1 viễn ảnh khôn cùng hỗn loạn, với các tiếng cười và hò la mỗi lúc 1 người chơi nào đấy vô ý để bị chông đâm hay rơi xuống nham thạch, kéo cả đám chết theo.

Điểm cộng lớn nhất và cũng yếu nhất của trò chơi chính là “sợi dây thần thánh” đề cập trên. Về cơ bản, phần điều khiển của Tied Together tương đối đơn giản chỉ với thao tác di chuyển và nhảy. Tuy nhiên, do bị sợi dây cột giữa những nhân vật níu lại cần thực tại bạn không thể khiêu vũ cao giả dụ tất cả người ko cộng nhảy. Bởi lẽ, cho dù bạn phấn đấu thế nào thì cũng luôn bị sức kéo của đa số đứa ở dưới và trọng lực kéo xuống. Yếu tố này buộc người chơi cần hợp tác để sắm ra 1 thời điểm ưng ý nhất cho những thao tác vô cùng đơn giản là nhảy. Yếu tố này được ngoại hình khéo léo trong các màn chơi, mang đến các giây phút “đau khổ cộng cực” và tỷ lệ thuật với số lượng người chơi co-op.

Không chỉ vậy, mẫu mã màn chơi tận dụng cực kỳ rẻ những ý tưởng này, gần xếp chướng ngại vật hơi đơn thuần nhưng dày đặc trên mọi nẻo đường, khiến việc vượt qua cũng không hề đơn giản. Từ những điểm nhảy đầm giữa các nền tảng tưởng chừng siêu nhẹ nhõm “thấy thế mà ko bắt buộc vậy” hay những “cơn gió vô tình thổi bong bóng của em đi đâu đó”, cho tới các bãi chông ở khắp toàn bộ nơi mà người chơi buộc phải kết hợp cộng cơ chế “đóng đinh” để khiến điểm tựa cho các nhân vật còn lại vận động về phía trước, mọi đều chịu sự liên quan rất lớn của sợi dây cột chặt đa số người lại với nhau. Trang chủ: https://go88mobi.link/



1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page