top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Wolfenstein II The New Colossus phien ban Switch

Wolfenstein II: The New Colossus phiên bản Switch là 1 trải nghiệm hơi thú vị nhưng buộc người chơi buộc phải lựa tìm giữa khả năng trải nghiệm cơ động và đồ họa. Nếu bạn tìm trải nghiệm cơ động thì komang lý do gì lại sở hữu thể bỏ qua 1 tựa game quyến rũgần như hầu hết mặt như Wolfenstein II: The New Colossus dành cho Switch. Nhưng nếu bạn tìm đồ họa thì phiên bản Switch vững chắckobắt buộc là một lựa mua đáng chú ý. Vấn đề ở chỗ, konên ai cũng xem trọng hoặc đặt ưu tiên cao nhất trong yếu tố đồ họa của một trò chơi.


Về cơ bản, Wolfenstein II: The New Colossus vẫn giữ nguyên đa số thứ như phiên bản được phát hành đa nền tảng hồi tháng 10 năm ngoái. Tất nhiên chiếc giá phải trả để mang thể thưởng thức tựa game đòi hỏi hiệu năng cao này trên Switch cũng ko hề nhỏ. Đáng lưu ý nhất là đồ họa của phiên bản này ko được nhan sắc nét và nhìn chi tiết như những phiên bản khác, thường được nhà vững mạnh tìm mọi cách che chắn bằng hiệu ứng làm cho mờ khiến mọi vật dụng nhìn mất thiện cảm trường hợp so mang các nền tảng khác. Nhất là những cảnh hành động nặng, chả hạn như khi kẻ thù kéo ra đầy màn hình thì tất cả thiết bị đều tương đối tệ. Đáng nhắc là đây là các gì bạn nhận được lúc gắn dock để trải nghiệm với tivi, chứ còn lúc chơi ở chế độ handheld thì đồ họa còn tệ hơn thế nhiều. Xem thêm: https://go88mobi.my-free.website/blog/post/1478895/game-colorzzle-bo-nao-voi-mau-sac

Thế nhưng, mặc dù phần đồ họa mang thể ko khía cạnh và sắc đẹp nét bằng, nhưng về hiệu năng và tốc độ sườn hình lại khá ổn định không thua gì những phiên bản đàn anh khác. Ngay cả trong các trận đấu hoành tráng nhất thì tốc độ sườn hình vẫn duy trì hơi ổn định, ít mang trường hợp trồi sụt bất thường gây thúc đẩy tới trải nghiệm. Nói thế cũng đồng nghĩa vẫn mang những khu vực môi trường phức tạp gây giảm tốc độ khuông hình, nhưng không thường xuyên và ở mức độ hài lòng được chứ ko thúc đẩy nhiều đến trải nghiệm.

Chưa kể, dù cấu hình của Switch không cho phép trò chơi đạt 60fps mượt như nhung như những nền tảng khác, nhưng Wolfenstein II: The New Colossus vẫn giữ được tốc độ khung hình 30fps ổn định trên phần cứng yếu ớt của Switch thật sự là một điều đáng khen. Điều tương đối thú vị là nhà lớn mạnh đã khéo léo lồng ghép các đoạn phim chuyển cảnh dựng sẵn trước mỗi màn chơi, giúp gần như ẩn đi tất cả những màn hình loading dài đằng đẳng download go88.vin , trừ các lúc bạn để nhân vật bỏ mạng. Tuy nhiên, vì chất lượng khác biệt phải những đoạn phim chuyển cảnh này tạo cảm giác cực kỳ tách biệt có phần trải nghiệm của trò chơi. Điều này mang thể khiến cho ko ít người chơi cảm thấy chạnh lòng.


Nói vậy, nhưng Wolfenstein II: The New Colossus là 1 tựa game FPS với tới phong bí quyết chơi khá đa dạng, và nó có thể làm cho bạn sớm quên đi sự khác biệt giữa trải nghiệm game và phim chuyển cảnh đó. Gần như mỗi nhiệm vụ đều có thể tiếp cận bằng cơ chế hành động lén lút, nhưng không có cảm giác ép buộc. Bạn vẫn với thể khiến rambo hai tay hai súng càn quét ví như muốn, nhưng những pha hành động dấm dúi cũng có tới cảm giác trải nghiệm háo hức tương đương chứ ko thiên về lối chơi nào nhất định. Điều này là do trò chơi thường xuyên thưởng cho bạn kỹ năng và nâng cấp mới, giúp cuộc chiến luôn hào hứng và quyến rũ trong mỗi màn chơi, bất kể bạn dùng cách nào để tiêu diệt kẻ thù Đức quốc xã.

Một phần khác cũng nhờ vào phần điều khiển được bề ngoài phải chăng và thiết lập mặc định thích hợp sở hữu tay cầm Joy-Con, với lại cảm giác trải nghiệm chính xác. Yếu tố này khiến cho tôi nhìn nhận đây là 1 bản chuyển nền được đầu tư chu đáo để mang đến trải nghiệm thấp nhất cho người chơi chứ ko bắt buộc khiến cẩu thả như ví như Super Bomberman R khi từ Switch chuyển sang các nền tảng khác. Ngoài ra, phiên bản Switch của Wolfenstein II: The New Colossus còn có tính năng độc quyền là khả năng điều khiển bằng cảm ứng chuyển động, nhưng không được mặc định mở. Trang chủ: https://go88mobi.link/



2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page