top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

World War Z Review Game

Một điểm đáng lưu ý là World War Z: Game of the Year Edition sở hữu tới 6 độ khó khác nhau cho mỗi episode. Đáng nói, ngay từ độ khó dễ nhất cũng là một thử thách không nhỏ nếu bạn trúng combo: đồng đội “gà mờ” và lớp nhân vật cấp còn thấp. Trong khi đó, mỗi độ khó tăng thêm thì đạn dược và đồ hồi máu đều khan thảng hoặc hơn, trong khi “friendly fire” lại gây “thương tích đầy mình” cho đồng đội. Độ khó cao hơn còn đi kèm khía cạnh “permadeath” chết là hết và ko cho bạn med kit ngay từ đầu nữa. Về cơ bản, mỗi loại vũ khí và lớp nhân vật đều có hệ thống điểm kinh nghiệm được tính riêng. Nó hơi thiên về cày cuốc, nhưng phần thưởng nhận được khiến cho công tác nhàm chán này ít ra cũng sở hữu ý nghĩa và mục đích. Chẳng hạn khí giới khi đạt được điểm kinh nghiệm nhất mực sẽ thưởng cho bạn biến thể khác của cùng mẫu khí giới đó, như hoàn toàn tự động hay hãm thanh v.v… Không những thế, World War Z: Game of the Year Edition đi kèm sở hữu những gói DLC giúp thay đổi bề ko kể khí giới và tùy biến nhân vật nhiều khá vui mắt. Xem thêm: http://betpoker888.mangadou.net/top-bai/aqua-lungers-review


Bên cạnh các episode có nội dung cụ thể, World War Z: Game of the Year Edition còn mang thể chế độ chơi Horde khá giống Gears 5 nhưng có phần đơn giản hơn. Về cơ bản, người chơi sẽ khởi đầu mang 1 lượng tiền nhỏ để tìm 1 số vật phẩm phòng thủ như bẫy điện hay các khẩu súng tự động. Mỗi khi thắng lợi đợt tiến công của kẻ thù, code go88 2021 ,bạn sẽ được thưởng thêm tiền để “chơi đồ” hoặc sang sửa những thứ bị hư hỏng. Thỉnh thoảng, người chơi sẽ nhận được “lời bắt buộc khiếm nhã” đổi lại cho phần thưởng cộng thêm khi hoàn thành.


Mỗi đợt tấn công của kẻ thù ngày càng khó, trong lúc nguồn cung tương trợ cho bạn càng tránh hơn. Vấn đề ở chỗ, mặc dầu có tới trải nghiệm hơi hấp dẫn cộng ba người chơi khác hoặc mang bot giả dụ không với bạn để chơi cùng, nhưng không thể phủ nhận chế độ này ko có gì mới mẻ so có các tựa game khác trên thị trường. Thậm chí ví như thuộc mẫu người chơi khắt khe, bạn cũng khó lòng cảm thấy nô nức có các gì mà trò chơi sở hữu đến khi so sở hữu tượng đài hơn chục năm tuổi Left 4 Dead về cảm giác bắn.

Ở góc độ ngược lại, khó sở hữu thể phủ nhận chừng độ náo nức “vui là chính” mà World War Z: Game of the Year Edition với tới trong trải nghiệm. Trò chơi thậm chí còn được xây dựng cơ chế gameplay cho mục đích nâng cao thêm giá trị chơi lại, như reset cấp độ của lớp nhân vật “về mo” để nhận thêm perk, giúp người chơi mang thêm động lực “cày cuốc” giả dụ đây là trải nghiệm đam mê của bạn. Điểm trừ nhỏ là các lớp nhân vật không có quá rộng rãi dị biệt để khuyến khích người chơi thay đổi.

Hiệu năng mang lẽ là điểm cộng lớn nhất của World War Z: Game of the Year Edition. Mặc dù có số lượng zombie cực khủng cộng xuất hiện trên màn hình, nhưng tôi hi hữu khi gặp tình trạng giật hình trong trải nghiệm như lo ngại ban đầu. Đồ họa cũng không hề kém cạnh trong xây dựng môi trường màn chơi và hình dựng nhân vật, nhìn siêu chi tiết và nhan sắc nét ngay cả trên Xbox One “yếu nhất trong đám”. Bối cảnh màn chơi trong những episode đều có sự khác biệt rõ nét, cho thấy sự chăm chút cẩn thận từ nhà phát triển. Trang chủ: https://go88.mobi/

32 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page